XIN HÃY CỨU CHÁU ĐOÀN HỒNG DŨNG THƯA MỌI NGƯỜI ! THƯA CÁC LUẬT SƯ !


danoanSỢ RẰNG CHÁU SẼ KHÓ SỐNG TỚI LÚC HỌ ĐIỀU TRA XONG !
ĐÂY LÀ ĐƠN XIN BẢO LÃNH CỦA TÔI XIN CƠ QUAN ĐIỀU TRA Quận Cầu Giấy, Hà Nội, cho cháu được tại ngoại để chữa bệnh, xin mọi người hãy giúp cháu Đoàn Hồng Dũng !

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập-Tự do-Hạnh phúc
============

ĐƠN XIN BẢO LÃNH VÀ CẦU CỨU KHẨN THIẾT

Kính gửi: – Cơ quan Cảnh sát điều tra Quận Cầu Giấy TP Hà Nội .
– Ông Viện Trưởng Viện Kiếm Soát Nhân Dân Quận Cầu Giấy, Hà Nội .
Kính gửi: Ông Nguyễn Văn Sơn – Trưởng CA Quận Cầu Giấy, Hà Hội
Tôi tên là Trần Thị Hằng, Sinh năm : 1960
ĐT: 0912 047 655
HKTT tại : Cụm 2 Đồng Hòa- Kiến An TP Hải Phòng
Tôi làm đơn này xin trình bày với các Quý cơ quan chức năng CSĐTTT& ATXH và VKS, với quý chức trách sự việc sau:
Tôi có con trai tên là Đoàn Hồng Dũng, Sinh năm 1984 . HKTT tại cụm 2 Đồng Hòa Kiến An Hải Phòng
Bị cơ quan CADT Quận Cầu Giấy bắt Ngày 29/11/2015DL về tội Tiêu thụ TS do người khác phạm tội mà có .
Do cháu nhận thức kém và không hiểu biết về pháp luật không đầy đủ, nên khi phạm tội mà cháu không biết .
Cháu mua xe không giấy tờ trên mạng do tin vào người khác.

Cháu bị các cơ quan CA Quận Cầu Giấy bắt giam 03 ngày tại Quận Cầu Giấy. Sau đó biết cháu có bệnh gãy cột sống lưng nên các anh đã cho vợ cháu ( Nguyễn Thị Thúy Hằng) được làm đơn bảo lãnh về nhà cho tại ngoại .
Trước đó! con trai tôi có tiểu sử bệnh thần kinh, cháu không bình thường như những người khác, học kém, do có khối u bẩm sinh từ nhỏ ngay trên đỉnh đầu khi mới sinh ra và đang lớn dần theo năm tháng. Những năm gần đây cháu thường vật vã với những cơn đau hành hạ từ khối u đó . Cháu không nhớ rõ tuổi thơ của mình. Cháu không nhớ rõ sự kiện xảy ra trước đó từ vài tháng! Cháu đã được các Bác Sĩ bệnh viện Xanh Pôn chuẩn đoán: “rối loạn hành vi nên đã chuyển cháu sang Bệnh Viện Sức Khỏe Tâm Thần Bạch Mai để điều trị. Hiện nay cháu đang uống thuốc theo đơn điều trị ngoại trú do BS phụ trách của BV SK Tâm Thần Bạch Mai theo TD : “Rối loạn cảm xúc thực tổn (Fo6.3)”.
2 – Hiện bệnh tình của cháu rất nguy hiểm cho tính mạng và thân thể . Tháng 27/4 / 2014 Cháu bị ngã, rơi từ trên mái nhà cao 05 m xuống, văng sang ngõ đối diện, đầu đập vào cổng sắt nhà hàng xóm . Lưng ngã ngồi thẳng đứng nên cột sống lưng của cháu bị gãy thân đốt sống lưng L1 – Mất trụ vững – đường cong sinh lý giảm…Gãy gai ngang L1 bên trái . Cháu Không thể ngồi được lâu ( Có Bệnh án và Phim chụp của BVVĐ kèm theo)
Vì điều kiện gia đình không có tiền, nên các BS Bệnh viện Việt Đức tạm cho về nhà để lo Kinh phí để quay lại Mổ Phẫu thuật hàn gắn đốt sống lưng khi lo được kinh phí. Từ đó cháu không thể làm được việc nặng trong nhà nữa mà cháu phải nằm uống và đắp thuốc nam tạm thời trước mắt .
3 – Con trai đang bị Đái Tháo đường cấp độ 2 ở ngưỡng gần Tai biến. Cháu bị Viêm gan B; Bị mỡ máu, Cháu bị tụt huyết áp. Da luôn tái xám, vã mồ hôi .
4 – Con trai tôi đang bị viêm tai rất nặng, chảy nước vàng, gây ù tai, nghễnh ngãng do bị sang chấn mạnh sau tháng 7/2015, khi được các anh CSĐT cho về tại ngoại.
Thưa Quý các cơ quan chức năng:
– Ông NguyễnVăn Sơn – Trưởng Công An Quận Cầu Giấy, HN
– CSĐTVTT& ATXH Quận Cầu Giấy, HN
– Ông Viện Trưởng VKSND Quận Cầu Giấy, HN.
Thưa Các Ông !
Tôi nay cũng đã nhiều tuổi lại bệnh tật khắp người , bị khớp chân gần như không đi được, Tôi luôn bị tụt huyết áp nên việc đi lại từ Hải Phòng lên Hà Nội thăm con rất khó khăn, Tôi chỉ còn có hai mẹ con , con trai tôi là chỗ dựa duy nhất. Chồng tôi đã mất. Nhà neo đơn, khó khăn chồng chất vì không có nhà ở đã nhiều năm.
Cháu Dũng khi sinh ra lại không được khôn ngoan, cháu ngờ nghệch, có nhiều bệnh tật quá nguy hiểm cho tính mạng của cháu. Tôi đã đưa cháu đi chữa trị bệnh khắp nơi từ tháng 7/ 2015 Khi các anh CSĐT cho về tại ngoại. Tôi đã đi thuê nhà để ở và mưu sinh suốt 20 năm qua tại Hà Nội , nên tháng 7/2015 . Tôi đã cạn kiệt không có tiền để thuê nhà ở và đem con trai tôi về Hải Phòng ở để chữa trị bệnh ( Trước đó cháu ở riêng cùng vợ con) Khi xảy ra chuyện cháu bị bắt giữ , vợ cháu vì hoàn cảnh con nhỏ lại sắp sinh con, nên đã xin phép về quê ngoại tận Hà Tĩnh, và từ đó không liên lạc gì với gia đình tôi nữa . Tôi không được biết chuyện con trai tôi phải thực hiện như thế nào khi có giấy triệu tập của CAĐT vì vợ cháu được bảo lãnh cho chồng. nội dung cam kết của cháu với Công an điều tra tôi không được biết và thông suốt? vì các anh không hề gọi điện cho tôi. Khi con trai tôi cùng về ở Hải Phòng để tôi đưa cháu đi chữa trị bệnh thì tôi đã báo cáo cho CA Khu vực cũ tại HN biết .
Trưa ngày 24/2015. Anh Hưng, CA Điều tra đã đến nhà tôi gặp Dũng , Tôi nói cháu về chậm một chút vì vừa đi lấy thuốc và vay tiền cùng tôi . Anh Hưng lập biên bản và nói tôi ký vào ( Tôi đã sai lầm khi ký giấy vì không yêu cầu anh ấy ngồi đợi cháu Dũng về thêm chút nữa(?))
Sau đó anh Hưng đưa cho tôi : 01Giấy triệu tập , hẹn đúng 14h chiều mai tức 25/11/2015 cháu phải có mặt tại CSĐT Quận Cầu Giấy để làm việc. Tôi nhận giấy hẹn với tâm trạng bình thường.
Chiều 25/11/2015DL Tôi chạy lo được mấy trăm ngàn đồng và đưa cháu Dũng ra bến xe Niệm Nghĩa , vì trời đổ mưa rất lớn. Hai mẹ con tôi ngồi chờ tại phòng chờ của hãng xe Hoàng Long. Tôi thấy đã gần 15h chiều nên tính xe chạy mất 2h đồng hồ nữa, tôi sợ bị muộn nên đã đi tìm số ĐT của Anh Hiển đội phó CSĐT, nhưng không thấy thưa ( Vì nghĩ đó là ĐT máy bàn) Tôi đã gọi cho Anh Hưng sau khi xin được số ĐT của con dâu tôi ( Vợ Dũng)
Tôi trình bày hoàn cảnh với anh Hưng về bệnh tình nguy hiểm của cháu Dũng từ tháng 07/2015 đến nay để mong các anh ấy thông cảm và châm trước cho việc có mặt muộn của hai mẹ con tôi tại CAĐT Quận CG? Anh Hưng sau khi nghe tôi trình bày trong nước mắt và xin phép có mặt muộn sau 17h cùng ngày 25/11/2015. Anh Hưng nói : “Cháu đang đi công tác tận Quảng Ninh, không có nhà. Thôi Cô không phải lên nữa. Bao giờ cháu gọi điện thì cô và Dũng phải có mặt ngay” ???
Tôi mừng quá nên quay về phòng chờ xe nói cho con trai tôi là : “Các anh ấy đã thông cảm cho con ở nhà chữa bệnh , bao giờ gọi điện mẹ phải đưa con có mặt ngay” . Vậy là hai mẹ con tôi về nhà ( Nếu cần tôi sẽ nhờ nhà chờ xe Hoàng Long chiều ngày 25/11/2015 làm chứng).
Sau đó 04 ngày sau. Khoảng gần 19h tối ngày 29/11/2015DL khi tôi chở cháu từ bên phố về nhà thì CSĐT Quận Cầu Giấy đã bắt con tôi đi , Khóa tay cháu mà không đọc lệnh bắt cũng như không giải thích vì sao cháu lại có lệnh truy nã? Tôi thanh minh cho cháu , vì chính tôi là người có lỗi vì đã nghe theo lời CAĐT viên Hưng từ 4 hôm trước, là anh ấy đã đồng ý cho cháu ở lại nhà, đợi khi nào anh ấy gọi điện sẽ có mặt tại cơ quan CSĐT Quận Cầu Giấy ngay.( lúc này anh Hưng tránh mặt ở bên ngoài mà không vào làm chứng?)
Thưa các Quý Cơ quan chức năng !
Trước tình trạng bệnh tật của con trai tôi vô cùng nghiêm trọng , nên tôi tha thiết làm đơn này kính xin ban lãnh đạo Công An Quận Cầu Giấy , Ban Lãnh đạo VKSND Quận Cầu Giấy xem xét , Ông Quận Trưởng Công An Quận Cầu giấy chiếu cố cho hoàn cảnh bệnh tật hiểm nghèo của cháu Dũng mà cho phép thay đổi biện pháp ngăn chặn , cho con tôi là Đoàn Hồng Dũng được tại ngoại để chữa bệnh kịp thời. Việc giam giữ cháu lúc này rất nguy hiểm cho tính mạng và nguy biến cột sống lưng bị gẫy, cũng như lượng tiểu đường trong máu của cháu. Cháu sẽ bị rối loạn thần kinh mà mất đi khả năng nhận thức còn lại duy nhất của mình ( Theo Bác Sĩ Tâm thần)
Với tư cách là mẹ đẻ, là người chăm lo sức khỏe trực tiếp cho con tôi, tôi cùng gia đình cam kết :
– Khai báo tình trạng cư trú của con trai tôi đầy đủ
– Quản lý con trai tại nơi cư trú
– Giải thích động viên con trai tôi khai báo các
thông tin trung thực (nếu cháu biết ) để tạo điều kiện cho CAĐT. Đồng thời có mặt theo lịch của CA điều tra
Kính xin các quý cơ quan, các quý Ông chức năng xem xét và thấu hiểu cho tấm lòng một người mẹ, hẳn ai cũng có con , có mẹ. Mong các quý Ông, quý Bà hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh bệnh tật của cháu và hoàn cảnh của gia đình mà chấp nhận cho đề nghị này của tôi
Tôi xin vô cùng biết ơn !
Hải phòng 25 ngày /12/2015
Kính đơn
Trần Thị Hằng

Trần Thị Hằng ! ĐT: 0912 047 655.

HÃY TƯ VẤN GIÚP MẸ CON TÔI !
Tôi không có tiền để Thuê Luật Sư cứu con trai tôi giữa lúc này. Tôi cũng không thể bán được nhà hay thế chấp vay ngân hàng giữa lúc này , chỉ vì có một thế lực vô hình luôn đứng sau lưng tôi để hại Mẹ con tôi , họ cản trở việc hoàn thành Hồ Sơ , giấy tờ khi tôi cố hết sức từ khi cháu Dũng chưa bị bắt. Khi ký giấy vay ngân hàng thì họ yêu cầu xác nhận của UBND Phường. Mà Phường thì bắt ký vào giấy công nhận lô đất có sổ đỏ của tôi đã có gốc trên UBND Quận Kiến An Hải Phòng từ năm 1994 tới nay đã có số thửa chính thức số 576. Nay UBND Phường Đồng Hòa bắt tôi phải ký vào hồ Sơ bản đồ giả dối do họ tự ý đo vẽ lại thửa đất của tôi khi tôi vắng mặt nhập vào thửa đất do ông chủ cũ Vũ Hữu Phố quản lý năm 1997 với số thửa mới do họ đặt ra là số 505. Tôi không thể chấp nhận nên tôi không thể làm được gì hết giữa lúc này . hãy giúp tôi với mọi người ơi !
Trần Thị Hằng 31/12/2015.

One Response to XIN HÃY CỨU CHÁU ĐOÀN HỒNG DŨNG THƯA MỌI NGƯỜI ! THƯA CÁC LUẬT SƯ !

  1. mylinhng nói:

    Chúc mẹ con chị tai qua nạn khỏi. Con chị vô tội, tên thủ tướng Phạm Văn Đồng nó còn bán cả Hoàng Sa và Trường Sa vào năm 1959, lúc đó chủ quyền thuộc VNCH, mà PVĐ có tù tội gì đâu. Cháu Dũng chỉ mua có chiếc xe máy, không có tội gì.

    Chị copy rồi gởi cho nơi cần thiết. Công hàm này dựa vào bản đồ của Trung Quốc đưa ra, có cả 2 quần đảo TS và HS thuôc chủ quyền của TQ.

Trả lời

