MỘT BUỔI CHIỀU TRONG ĐỘNG QUỶ


Vịnh Lưu(facebook)Hưởng ứng phong trào cả nước xuống đường tuần hành vì môi trường , Tại Sài Gòn hàng ngàn người dân đã tập trung tại công viên 30/4 để tuần hành ôn hòa với những khẩu hiệu yêu môi trường phản đối formosa xả thải gây ô nhiễm biển các tỉnh miền trung làm cá chết hàng loạt gây ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường , cuộc sống hàng triệu người dân
Nhưng chính quyền CS VN đã chỉ thị cho lực lượng CA TP huy động một lực lượng công an dân phòng các loại phá hoại gây rối cuộc tuần hành ôn hòa và bắt bớ đàn áp, đánh đập vô cùng dã man người biểu tình , họ đã bắt một số người và đưa về các đồn CA phường trong thành phố và bắt khoảng 400 -500 người và nhốt trong sân bóng Hoa Lư.

Lực lượng công an đã phong tỏa mọi ngả đường xung quanh khu sân bóng , các khách du lịch nước ngoài đi qua khu vực đều phải có CA dẫn đường , những người dân sống trong khu vực này muốn về nhà đều phải trình sổ hộ khẩu , Khoảng lúc 1h tôi đi qua một vòng khu vực này mà cảm nhận liệu có thể sảy ra một thiên an môn thứ 2 tại VN ?
buổi chiều sau khi nhận được thông tin một số người bị bắt về CA phường Bến Nghé Q1 , một số anh em mới đi về đó để hỏi và tìm một số người thân với phong thái rất ôn hòa
Khi mới đến có bốn người là vịnh Lưu , Thằng Quỷ Thánh Thiện , Linh Trần , và Nguyễn văn Trọng vào đồn , lời qua tiếng lại mấy câu hỏi thăm, thì CA lùa chúng tôi ra đường lúc đó có khoảng vài chục an ninh , côn đồ mặc thường phục đã phục sẵn quanh đó lao vào đánh đập vô cùng dã man 3 người , còn tôi chạy sau và hô vô cùng to cả chục lần CÔNG AN ĐÁNH NGƯỜI ,CÔNG AN ĐÁNH DÂN sự việc diễn ra làm náo loạn cả khu phố
chúng vừa lôi 3 người vào trong đồn và vừa đánh những đòn hiểm độc , đến nỗi không còn ai có thể đứng thẳng được người và chân tay thì lê nết
sau đó một tên AN nữ từ trong đồn ra và sang bên kia đường nơi chúng tôi đứng lấy ĐT gọi và chỉ điểm thì có hàng chục AN đến lấy cớ , tôi la to và chụp hình và bắt luôn tôi và anh Huỳnh Minh Đức vào đồn
Vào trong đồn tôi đã thấy vũ Huy Hoàng và Đoàn Tuân (Đồng THáp ) đã bị bắt về đó , với khuôn mặt vô cùng mệt mỏi tôi biết rằng Vũ Huy Hoàng đã bị đánh rất dã man từ lúc chúng bắt anh ở chỗ biểu tình
Một lúc khi Vũ Huy Hoàng vừa bị di lý đi một chút thấy bên ngoài ầm ầm rồi công an đã lôi sềnh sệch Đỗ Đức Hợp từ ngoài vào và anh bị chúng đánh vô cùng tàn bạo , chúng đạp vào chân vào bụng và đánh vào mặt khiến anh không thở được chân tay lê lết không còn đứng dậy được
trong đồn công an, tầng trên là nơi tra tấn đánh đập và lấy cung , từng người một , thỉnh thoảng lại thấy tiếng huỳnh huỵch phát ra và tiếng xô cửa ầm ầm
Đặc biệt khi Đỗ Đức hợp vừa lên được một lúc thì tiếng kêu vô cùng to thảm thiết phát ra , CÔNG AN ĐÁNH NGƯỜI ,BỚ NGƯỜI TA CÔNG AN ĐÁNH NGƯỜI , mặc dù lúc đó ở dưới có hàng chục tên CA mà mảy may chúng không hề có một biểu hiện gì trước sự việcTôi ngồi ở dưới mà lòng đau như cắt , chưa bao giờ tận mắt chứng kiến bọn ác quỷ đánh đập tra tấn dã man những người đồng đội của mình , mà bất lực không làm gì được
Mặc dù chúng tôi không có tội và gọi là được mời thay vì gọi là bị bắt , Huỳnh Minh Đức bị đưa lên tầng trên làm việc và tôi thì được một thiếu tá CA phường làm việc ở dưới , lúc lập biên bản xong tên CA đưa tôi đọc và ký tôi không đọc và cũng không ký , hắn liền bắt tôi ngồi sâu vào trong cầu thang bên trong và ra lời đe dọa
Được rồi mày không hợp tác lát cho bên AN làm việc đưa lên tầng 2 đi tàu bay là đâu vào đấy hết , hắn còn nói thêm trước mặt bao nhiêu người rằng : CHẾ ĐỘ NÀY LÀ CỦA CHÚNG TAO ,CHÚNG TAO PHẢI BẢO VỆ BẰNG MỌI GIÀ , NẾU MẤT CHẾ ĐỘ THÌ CHÚNG TAO CŨNG CHẾT
Tôi ngồi miên man rằng ôi đất mẹ thân yêu hình chữ S , với 90 tr dân hiền lành chất phát , vậy mà trong mỗi đồn CA là một động quỷ , trong đó những con quỷ dữ mất hết tính người
Giữa lúc ở SG bị đàn áp , nhưng ở HN cũng bị đàn áp bắt bớ máu của người dân vô tội đã đổ xuống cùng với biển chết và cá chết , đây là do chỉ thị từ ở trên tứ trụ triều đình , sự việc này ông Nguyễn Phú Trọng , Ông Nguyễn Xuân Phúc , ông Trần Đại Quang , và bà Nguyễn Thị Kim Ngân phải chịu trách nhiệm trước quốc dân đồng bào
Hỡi các cá nhân các tổ chức XHDS , các tổ chức quốc tế , các Đai sứ quán hãy lên tiếng bênh vực người dân vô tội , hày yêu cầu nhà cầm quyền CS VN chấm dứt ngay những hành vi đàn áp dân chúng và thực thi đúng những cam kết về nhân quyền

Bình luận đã được đóng.

