Hai đêm tọa kháng phản đối Formosa tại TP HCM


Lầu Nhật Phong(facebook)Mình đã biết là sẽ rất đặc biệt, nhưng không ngờ nó đặc biệt đến mức mình không tưởng tượng nổi, một ngày thôi mà sao nó dài quá, mình bắt đầu có chút sợ….

Sau ngày đầu tiên TỌA KHÁNG, mình quá bất ngờ với sự lan tỏa khủng khiếp về cái gọi là: “công an HCM đưa Lầu vô đồn”.

Và như mình đã quyết tâm, việc thực hiện hành vi TỌA KHÁNG sẽ được xem như là kim chỉ nam cho phương thức đấu tranh cực kỳ ôn hòa ( KHÔNG ĐỘNG ĐẬY, KHÔNG NÓI CHUYỆN ) để thể hiện quyền lên tiếng của một công dân Việt Nam ở một đất nước độc đảng trị
( Mình rất rất rất rất rất yêu Việt Nam, yêu con người Việt Nam. Nhưng mình thấy người Việt đại đa số khá hời hợt và sợ sệt khi tham gia vào các công việc liên quan đến chính trị. Mình thấy Việt Nam “đang chết”, xin lỗi mọi người vì phải dùng từ ngữ mạnh, đó chỉ cách nhìn cá nhân của mình. Và mình không hề muốn như vậy. )

Mình biết, việc quyết tâm theo đuổi hành vi TỌA KHÁNG để thể hiện quan điểm của một người công dân ở Việt Nam sẽ bị coi là rất dị, chính quyền không thích điều này.

Mình cũng rất yêu công ty mình ( môi trường làm việc của công ty rất Tự Do, mình yêu điều đó, thu nhập cũng rất khủng ). Mình thậm chí khẳng định như một lời thề với nhiều người , mình chỉ làm 1 công ty này thôi. Khi mình nghỉ việc, mình sẽ không muốn làm bất kỳ công ty nào khác nữa.

Mình sợ việc mình làm sẽ ảnh hưởng đến uy tín công ty. Nên ngay sáng buổi TỌA KHÁNG thứ hai, mình đã nói chuyện với BOD để xin phép nghỉ việc và hoàn toàn vì lý do cá nhân. Công ty rất hiểu và tôn trọng quyết định của mình. 2016/05/05 đánh dấu ngày mình phải nói lời chia tay công ty dù mình rất rất không muốn.

Mình thấy có một số người hỏi mình, có nhận tiền của ai đó không tại sao thực hiện chống đối nhà nước ở Việt Nam ( WTF !!! Mình có làm gì đâu ? Mình chỉ thực hiện quyền công dân của mình thôi mà. Tiền mình không thiếu, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại. Mình chỉ muốn làm điều gì đó cho Việt Nam thôi mà, mình yêu Việt Nam lắm, mình không vị kỷ. Mình sẵn sàng mất hết tất cả để Việt Nam thực sự sống trở lại, để thế hệ mai sau được hưởng những thứ tốt đẹp nhất. Hiện tại, như mình đang thấy, như mình đã nói, Việt Nam “đang chết” :'(((

Mình không nhất thiết phải thề độc để chứng minh việc mình làm. Bởi vì những người xung quanh mình, tiếp xúc mình, chắc chắn hiểu thái độ “dont fu*king care” của mình. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể ngoại lệ. Tôi, Lầu Nhật Phong xin tuyên thệ với trời với đất. Nếu toàn bộ việc mình làm nếu không phải xuất phát từ tinh thần tự nguyện bản thân cá nhân vô vụ lợi, từ tình yêu quê hương Việt Nam này. TRỜI CHU ĐẤT DIỆT.

– Cú sốc đầu tiên –
Khanh Lam Nguyen
Bị CA phường 5 quận 11 đánh và mất việc tại một công ty tốt. Ủng hộ hành động của A Lau , cộng đồng sẽ dang tay với bạn !

Đã đóng bình luận.

