Xin lỗi tất cả anh em vì mình không thể đồng hành cùng mọi người trong cuộc biểu tình sáng ngày hôm nay.


Ảnh: Vì không thể ra ngoài được nên đành toạ kháng tại nơi bị giam lỏng.

Thao Teresa(facebook)Do sơ xuất mà địa điểm nơi đến đã bị lộ nên an ninh đã kéo đến,theo quan sát phải trên 40 an ninh vây xung quanh nơi ở của 4 phụ nữ. Chúng tôi không khác gì tù giam lỏng trong suốt cả đêm hôm qua cho tới 17:30 chiều ngày hôm nay , khi chúng tôi quyết định ai về nhà nấy thì họ ùa ra yêu cầu chúng tôi về phường. Nhưng sau khi chúng tôi phản ứng thì họ đã dẹp ra để chúng tôi đi.

Hôm nay chúng ta xuống đường vì sự an nguy của chính chúng ta , vì môi trường biển của 4 tỉnh miền trung đã bị bức tử đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của tất cả của 90 triệu dân chứ không phải của riêng anh em đấu tranh chúng tôi, nhưng chúng tôi những người sẵn sàng “giơ đầu chịu báng” vì lợi ích của cả xã hội này, hy vọng rằng những con người có lương tri hãy một lần đặt câu hỏi tại sao mình lại im lặng??? Im lặng để rồi ngồi nhìn tương lai con cháu chúng ta đang bị hủy hoại bởi bàn tay của những kẻ cầm đồng tiền rồi bán rẻ tổ quốc giết hại nhân dân.

Đời sống chỉ một lần. Đừng chết khi đang còn sống.

Ảnh: Vì không thể ra ngoài được nên đành toạ kháng tại nơi bị giam lỏng.

Thấm lắm câu nói của Trọng Lú: ĐẤT NƯỚC TA DÂN CHỦ GẤP VẠN LẦN CÁC NƯỚC TƯ BẢN.

Bình luận đã bị đóng.

