KHẨN BÁO CÔNG LUẬN: GIA ĐÌNH TÔI ĐANG BỊ ĐE DOẠ NGHIÊM TRỌNG


Ngọc Anh Trần(facebook)Mới vừa rồi lúc 11 giờ 30 phút một tên an ninh đã xông vào nhà định khủng bố trong khi tôi đang đau nhức nằm một chỗ mà chồng với con trai tôi thi đi làm vắng nhà.

Thấy kẻ lạ xồng xộc vô nhà mắt láo liên tìm kiếm, tôi hỏi “Mấy người đi đâu mà tự nhiên xông vô nhà tôi?”. Tên này đáp “Đi kiếm người”.

Ngọc Anh tôi to tiếng hỏi “Người đâu mà các ông đi kiếm?”. Tên an ninh thấy tôi lớn tiếng thì lập tức quay đầu bước ra. Tôi chụp được hình lúc nó leo lên xe Honda đạp máy chạy đi.

Bên ngoài tôi trông thấy còn nhiều tên nữa đứng chờ cầm dùi cui trong tay.

Hoàn cảnh của gia đình tôi hiện nay rất là nguy hiểm, cá nhân tôi thì thương tích đang hành hạ từng giờ từng phút mà côn an an ninh lại ngăn trở đi chữa trị. Chồng con thì bị chúng sách nhiễu thường xuyên.

Suốt mấy đêm vừa qua, côn an an ninh Bà Riạ Vũng Tàu cho đậu một xe bốn bánh 7 chỗ ngồi hướng mũi vô nhà, cứ chốc chốc chúng lại bật đèn pha lên chiếu thẳng vào cửa nhà chúng tôi.

Không biết ý chúng là gì nhưng gia đình tôi luôn bị bất an lo lắng sợ chúng đốt quán.

Xin Đồng bào và Thân hữu trong ngoài nước giúp vận động quốc tế bảo vệ gia đình chúng tôi trong tình hình nguy ngập này.

Việt Nam ngày 23-5-2016

Đã đóng bình luận.

