Tổng thống Mỹ Barack Obama có biết ?


Ảnh bên trái cảnh mình bị bắt do 1 ng dân vô tình chụp đc. (FB Nguyễn Nữ Phương Dung )

Trần Bang(facebook)Một bạn nữ trẻ sinh ra, lớn lên và đang sinh sống ở SG vì đi chào đón TT Obama sáng nay 25-5-2016, ở khu vực ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nguyễn Thị Minh Khai mà bị bắt giữ trái pháp luật, bị thương trong khi áp giải ….

“Mình đã an toàn và được về nhà lúc khoảng 5h45 chiều. Trước hết xin cảm ơn các ace đã quan tâm và theo dõi tin tức của mình.

An ninh đối xử ôn hoà, mình có 1 buổi nói chuyện thẳng thắn với anh an ninh tên Nam (ko bít có phải ảnh tên Nam ko) dù 2 bên vẫn chưa có cùng quan điểm, người này đã từng làm việc với mình năm 2011. Ko làm việc căng thẳng mình chỉ ngồi chơi và nc phiếm với an ninh.

Khi mình bị bắt đi có xảy ra xô xát và khi họ chở đi không may bị té xe quần bị rách và chân tay trầy xước.

Chuyện là thế này, sáng nay khoảng gần 9h mình cùng với 1 vài anh em ra đường Nguyễn Bỉnh Khiêm để đưa em Trần Hoàng Phúc vào hội trường Gem gặp gỡ TT Obama.

Mình cùng vài bạn đang đứng ở ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm – Nguyễn Thị Minh Khai thì thấy những gương mặt an ninh quen thuộc. Họ đến bắt chuyện với mình và hỏi đi đâu làm j.

Mình thấy tình hình ko ổn định rời đi thì bỗng nhiên họ kéo tay mình lại kêu đi với họ. Mình ko đồng ý thì họ nắm tay chân mình kéo đi. Hô với mọi người mình là thành phần xấu, móc túi đủ kiểu.

Họ đẩy mình lên xe máy chở 3. Ko hiểu do người chở đi quá lúng túng, hay có thể thấy việc bắt mình gây hiếu kì với mọi ng, anh ta vọt xe chạy loạng quạng rồi ngã nhào tại chỗ. Mình bị trầy tay và đầu gối.

Họ đưa mình về p6 q3. Sau đó chuyển mình qua p1 q3. Khoảng gần 6h thì họ mới cho mình về.

Mình cho rằng việc bắt giữ mình trái phép là an ninh muốn làm quá vấn đề. Điều đó mình thẳng thắn nói thẳng với các anh an ninh Tuấn, Linh, Sáng, Nam, Hiếu… an ninh mà sáng nay thay phiên canh giữ mình tại đồn.
(Cũng ko rõ những tên này có phải tên thật ko)

Bởi chuyện chẳng có gì to tát. Ban đầu mình đã có ý rời đi để ko gây căng thẳng cho 2 phía, thế nhưng họ lại chọn cách khó khăn hơn là bắt mình. Để mình bị té, ng chở mình bị té, kéo thêm mấy anh an ninh khác phải chạy tới ngáp ngắn ngáp dài mà canh mình và quan trọng là biến cảnh bắt mình thành 1 cảnh vô cùng ồn ào khiến ng dân xung quanh chú ý.

Đã đóng bình luận.

