LỜI NHẮN TỚI LỰC LƯỢNG AN NINH, CÔNG AN MẶC THƯỜNG PHỤC VẪN XÂM PHẠM QUYỀN TỰ DO ĐI LẠI VÀ HÀNH HUNG DÂN :


NA Nguyen(facebook)Các chú ạ, mấy Chúa Nhật nay, các chú tới nhà tôi quấy rối làm khu vực bất an. Các chú tuyên truyền với phố xóm nhà tôi rằng tôi nhận tiền của thế lực Nước Ngoài 300 USD/ 1tháng để đi biểu tình nên thường cầm biểu ngữ đi đầu trong các đoàn biểu tình, quay phim chụp ảnh cho họ và tôi bị lợi dụng để ….

Nói luôn với các chú điều này, nếu thấy thế lực nào tặng tôi tiền như thế, các chú chỉ cho họ đến thẳng nhà tôi cho tôi tiền nhé, tôi nhận luôn, chả sợ mẹ thằng nào cả đâu.
Bố tôi đang ung thư vừa mổ khối u mất gần hơn 20 triệu, giờ phải lắp ống ngang người để đại tiểu tiện, đang cần tiền đây. Chúa Nhật hôm qua các chú tới quấy rối nhà tôi thì đã biết tình hình rồi đấy.

Thông báo với các chú: Từ Chúa Nhật tới trở đi và các ngày khác trong tuần, tôi sẽ phải đi làm cật lực để có thêm tiền chi trả cho hậu phẫu, mỗi ngày bố tôi sẽ tiêu tốn thêm vài trăm ngàn cho việc dùng các thiết bị đi kèm để ông ấy sống.
Nếu các chú ngăn cản tôi đi làm có nghĩa là các chú đang lập mưu giết chết bố tôi thì các chú hãy đọc lại tiểu sử của tôi trước. Nếu máu điên của tôi nổi lên, chẳng may tôi đâm chết hay chém chết chú nào thì cha mẹ, vợ con chú là người thiệt trước. Đứa ra “lệnh” cho chú lúc bấy giờ chỉ thắp nén hương cho các chú và cho gia đình chú vài chục triệu là xong.
Đừng dồn tôi vào đường cùng, đừng biến tôi thành kẻ bạo tàn như Ai xít. Tôi không muốn thế.
Việc trước đây các chú đã hành hung gây thương tích cho tôi, đã đến quấy nhiễu khách hàng của tôi để chặn đường sống của tôi, tôi đã bỏ qua và không nhắc tới nữa.
Nhưng từ ngày hôm nay trở đi, nếu các chú làm việc ấy với tôi có nghĩa là các chú đang thủ ác, làm việc ác là giết bố tôi thì các chú nên dè chừng.
Bố Mẹ tôi cũng đã đi theo đảng của các chú chiến đấu chống Mỹ. Đối đầu với bom đạn mà chả sợ đến cái chết và bị thương giờ còn đầy mảnh bom ở chân đấy.
Ông Bà ấy cũng chả ngán gì công an đâu. Đừng để ông bà ấy nổi máu ngày xưa, đánh bom cảm tử hoặc xả thân cứu gia đình thì có lẽ cả gia đình các chú cũng về chầu Bin la đen sớm.
Bản thân tôi cũng chả còn tồn tại chữ sợ công an đâu, chắc các chú cũng biết rồi nhỉ?
Mấy lời như vậy để các chú suy nghĩ mà làm cho đúng với Lương Tâm và trách nhiệm với chính bản thân các chú và gia đình các chú!

Ngoc Diep Hoang(facebook)

13347018_10205970632214814_5721990277664425049_n

– Chú ơi, gia đình con ở gần cảng Lạch Bạng xác nhận mùi cá chết bây giờ không còn chịu nổi nữa, mà sợ hơn là dòi và bị bệnh trong những ngày sắp tới, cho nên gia đình con sẽ tạm thời đóng cửa vào Đà Nẵng ở tạm nhà dì con vài tuần. Bài báo này viết đúng nhưng chưa đủ tởm đâu chú. Có cách nào để dân tự xử lý cho hết mùi thúi và ô nhiễm không chú?

– Bạn ơi, vì không biết tình trạng tồi tệ đến mức nào, lượng cá chết bị ung thúi và dòi bọ nhiều đến mức nào, cũng như khu vực xác cá chết nhiều và lan rộng đến mức nào và tình trạng nước độc từ các vùng xác cá bị ung thúi chảy đi đâu, v.v… nên không thể trả lời cho bạn được.

Chôn bằng vôi với một số enzyme phù hợp thường là cách tạm thời giải quyết.

Nhưng thực tế thì người dân cũng phải coi chừng chính quyền của địa phương lại gán cho cái tội “phản động” thì mệt hơn nữa đấy.

Từ trong bản chất, thì mùi hôi thúi và ô nhiễm này chỉ là phần hậu quả “bên ngoài” sự hôi thúi và ô nhiễm từ trong tim não của đảng CSVN và guồng máy cai trị của chúng đấy.

Để “dân tự xử lý cho hết mùi thúi và ô nhiễm” trên toàn cõi đất nước mình thì cần phải chôn cái đảng CSVN và guồng máy cai trị của chúng cho xong thì mọi mùi thúi và ô nhiễm khác cũng sẽ rất dễ dàng mà giải quyết thôi.

Còn nếu không, mùi thúi và ô nhiễm sẽ lan ra đến tất cả mọi nơi trong đất nước mình mà không cách nào dân tự xử lý được gì cả.

Vậy nhé.

http://vnmedia.vn/…/thanh-hoa-mui-ca-chet-nong-nac-bua-vay…/

Bình luận đã được đóng.

