Khanh Lam Nguyen: Tôi tuyên bố


Tôi tuyên bố.

Hôm qua tôi có share một tin rằng : LHQ gửi đặc phái viên và báo chí quốc tế quan sát biểu tình 5.6 tại VN … Không ngờ lại tạo nên một cơn địa chấn tranh cãi nảy lửa đến mức tôi mất cả 1 vài cựu bạn phây khá thân .

Có cả ông tiến sỹ gì gì đang ở nước ngoài cũng nhảy lên mà kêu ” bịa đặt” , nhưng ông này cũng không đưa ra được bằng chứng nào khả quan để phản biện cả. Vậy mà dám hô ” bịa đặt”, hô láo như vầy là có động cơ gì rồi đây?

Bây giờ tui nói cả làng nghe này. Sau ngày mai là biết ai đúng ai sai ngay ý mà . Làm sao mà phải xoắn … quẩy.

Ngày mai, cả nước cứ xuống đường, cứ làm một cuộc tuần hành trời long đất lở, có chịu thêm mấy cú đánh cú đạp thì cũng đã sao. Làm cách mạng ngày trước còn đổ máu mất mạng còn ko sợ. Sợ gì 3 cái trò bắt lại thả, thả lần sau lại bắt như chơi… ú tim! Bạo lực là nguyên nhân kéo sập mọi chế độ . Và cái chế độ này hiểu rõ điều đó hơn ai hết.

Nếu ngày mai cuộc tuần hành thành công rực rỡ, nhiều ngàn người cùng nhau xuống đường hô vang khẩu hiệu đòi minh bạch thông tin cá chết, mà không được lên mặt báo chí quốc tế, không được LHQ quan tâm thì cứ đầu tui mà chặt. Không những thế, tui sẽ đóng vĩnh viễn fb này, vô thời hạn luôn không tham gia vô nói chuyện chính trị nữa . Ít ra fb này cũng 5k bạn, 12k follow rồi. Còn nếu bạn sợ, thì cứ ở nhà đắp chăn mà xông hơi tại nhà cho đỡ tốn kém, đừng rủ ai theo mình giữa mùa hè đi đắp chăn bông nhé 😀

Vậy nha. Ngày mai cứ yên trí xuống đường hoặc là ta làm nên lịch sử hoặc là ta vẫn là chính mình ( tức vẫn là cừu hoặc bò) chứ có biến đổi gien thành loài khác được đâu mà phải sợ nha.
Và để ghi nhớ sự kiện này giá xăng chiều nay đã tăng 680.d/ lit

Khanh Nguyenn
Đã điểm chỉ

Bình luận đã bị đóng.

