Dân oan Cấn Thị Thêu bị CA bắt


Trịnh Bá Tư(facebook)6 Giờ sáng nay, một lực lượng gồm cảnh sát cơ động, công an, an ninh (của Hà Nội và & Hòa Bình) với đầy đủ súng, dùi cui điện đã đến nhà tôi (tại Kim Quan-Ngọc Lương-Yên Thủy-HB) khống chế gia đình tôi và bắt đi Mẹ tôi.

Đây là hình ảnh công an bắt giữ mẹ tôi sáng ngày 10-6-2016.

Phía công an Quận Đống Đa-HN đọc lệnh bắt về điều 245-BLHS.
Ngoài ra họ còn đọc lệnh khám nhà, sau khi khám lập biên bản không thu giữ gì, tuy nhiên máy điện thoại của mẹ tôi đã bị thu giữ.

Hiện tại phía công an đang giam giữ mẹ tôi tại trụ sở công an Yên Thủy.

Tôi đang trên đường về Hà Nội để cùng bà con Dương Nội đấu tranh chống lại bè lũ quan tham cộng sản, chống lại chế độ cộng sản độc tài-công an trị.

Gia đình tôi rất mong cộng đồng lên tiếng trước hành động Bắt Người Để Cướp Đất của nhà cầm quyền HN.

(Hình ảnh tôi nghi lại trước khi bị khống chế)

Một lực lượng đông đảo cảnh sát, công an, an ninh trang bị súng trường, dùi cui điện đến với mục đích khủng bố gia đình tôi.

Có nên sợ hãi trước hành động này.? khi mà nhà cầm quyền cộng sản tỏ ra thích dùng luật rừng hơn là xây dựng một nhà nước pháp quyền.

Chúng tôi không cảm thấy sợ hãi, khi nhà cầm quyền cộng sản không làm đúng luật, chúng đã đánh mất đi tính chính danh.

Trại tạm giam số 1 – CATP Hà Nội, nơi đang giam giữ mẹ tôi. Quan tham cộng sản vẫn tiếp tục sử dụng bạo lực và nhà tù, để khủng bố những người dân dám đấu tranh chống bất công.

Một chế độ cộng sản-độc tài mất lòng dân thì chúng không thể tồn tại được.

Ngày Việt Nam có dân chủ, rất nhiều người dân sẽ đem những tên quan chức cộng sản có tội với dân ra xét xử công khai, bọn chúng sẽ phải trả giá cho những tội ác của chúng.

Cảm ơn cô bác, anh chị đã đồng hành cùng gia đình tôi và bà con Dương Nội.

Ngày 11/6 các thành viên hội Bầu Bí Tương Thân đã đến thăm dân oan Dương Nội và hỗ trợ gia đình tôi 2 triệu đồng.

Lời cảm ơn:
Ngày 11/6 các thành viên hội Bầu Bí Tương Thân đã đến thăm dân oan Dương Nội và hỗ trợ gia đình tôi 2 triệu đồng.
Từ Hoa Kỳ, nhóm bác Tuyển Nguyễn thông qua hội BBTT đã hỗ trợ bà con 5 tạ gạo.
Bác Nguyen Vu thông qua chú Dung Truong đã hỗ trợ gia đình tôi 50$.
Thay mặt gia đình và bà con tôi xin chân thành cảm ơn những tấm lòng nhân ái, kính chúc quý vị nhiều sức khỏe và may mắn.
Hình ảnh hội BBTT đến chia sẻ với bà con sau khi mẹ tôi Cấn Thị Thêu bị bắt trái phép.

Đã đóng bình luận.

