LỜI TẬN TRÁI TIM GỬI ĐỒNG BÀO QUỐC NỘI .


Tôi nhận thông tin và những hình này cách đây ngay ngày chụp , tôi đăng lên nhiều người không tin còn xúm vào chửi tôi , nay thì sáng mắt và thông não ra chưa ?
Nhìn thấy mất nước trắng trợn ra chưa ?
Còn tiếp tục u mê và ngồi chờ chết nữa không ?

Tôi nói thật lòng thì các đồng bào không vừa ý và chửi tôi tiếp ,
nhưng sự thật dân tộc VN hiện nay nhu nhược và yếu hèn ,
không kém phần đê tiện và độc ác, tham lam , ít kỷ ….
người yêu nước thật sự như tổ tiên chúng ta , chỉ đếm được trên
đầu ngón tay và họ là những người đã và đang bị tù đày của csvn ;
(( ngoài trừ đám csvn đã cố ý tung ra hải ngoại :-(( .. ))


Cứ mỗi lúc tôi nhận thông tin , thì tôi buồn và khóc cho số phận đất nước và dân tộc , rồi tôi bị stress vì uất ức , nhiều lần tôi muốn bỏ luôn không làm gì hết , vì đồng bào tôi vô cảm trước sự nguy nan của diệt vong và diệt chủng .
Nhưng trái tim tôi đã không ngủ yên và tôi lại phải tiếp tục lên tiếng !
( người miền nam gọi là : ” ngứa mắt và ngứa họng ” )
hàhàhàhà ….
********************************
Belgique / Bruxelles , Le 11 / 6 / 2016
M2H2N.
My Hanh Nguyễn Marie Hélène

Đã đóng bình luận.

