10 CHIẾN SĨ ƯU TÚ CỦA QĐNDVN CHẾT OAN: SỰ PHẢN BỘI VÀ ĐÂM SAU LƯNG CHIẾN SĨ CỦA CẤP LÃNH ĐẠO!!! (1)


Thượng tướng Võ Văn Tuấn – Phó Tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, người được giao chỉ huy lực lượng tìm kiếm cứu hộ máy bay Su-30MK2 gặp nạn

Trần An Lộc(facebook)Tại nạn xẩy ra cho 2 chiếc phi cơ tối tân nhất của quân chủng không quân Việt Nam SU 30HK2 và Casa 212 khiến 10 chiến sĩ ưu tú của QĐND Việt Nam thiệt mạng đều bắt nguồn từ một sai lầm không thể tha thứ của cấp lãnh đạo, mà đứng đầu là Bộ Quốc Phòng và Tổng Tham Mưu Trưởng Quân Đội Nhân Dân Việt Nam: đó là không có, hay không cung cấp tin tình báo chính xác cho cấp thừa hành!

Thật thế, từ cổ chí kim, bất cứ binh thư nào cũng nhấn mạnh đến yếu tố tình báo “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, thế mà hình như khi chiếc Su 30HK2 bay diễn tập trên bầu trời Nghệ An và sau đó chiếc CASA đi cứu hộ chiếc SU 30HK2 mất tích, phi hành đoàn đều không biết gì về tình hình địch trong vùng họ đang họat động. Họ hoàn toàn không biết rằng họ đang trong tầm bắn của hỏa tiễn Trung Quốc được bố trí tại đảo Hải Nam, từ đảo Phú Lâm, từ tầu ngầm dười đáy biển và có thể từ ngay trong khu vực nhà máy thép Formosa ở Vũng Áng, Hà Tĩnh. Họ cũng không hề được cảnh báo là vùng trời họ đang bay nằm trong khu vực ADIZ của Trung Quốc, và các thiết bị điện tử trên máy bay của họ sẽ bị khóa, khiến máy bay vô phương điều khiển… Họ đã bay vô tư như thế cho đến khi tai họa xẩy ra.
Ta hãy nghe Thiếu tá Cường thuật lại chi tiết khi máy bay bị rơi: “Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường (39 tuổi) cho biết khi máy bay chúng tôi đi ngang qua vùng ADIZ TRUNG QUỐC dường như toàn bộ thiết bị vô tuyến không còn liên lạc được với trạm không lưu và máy bay đã rơi tự do trong vòng 3 phút trước khi tôi và đồng chí Thượng tá Trần Quang Khải kịp bung dù và thoát khỏi máy bay. Khi thoát máy bay chúng tôi thấy có 2 tàu lạ phía dưới mang số hiệu của Trung Quốc chúng tôi không được sự cảnh báo có tàu lạ và khu vực Việt Nam ”.
Thượng tướng Võ Văn Tuấn – Phó Tổng Tham Mưu Trưởng QĐNDVN cũng xác nhận: “”Nguyên nhân máy bay mất liên lạc có thể do hệ thống tên lửa phía Trung Quốc khóa mục tiệu tại Đảo Hải Nam khiến toàn bộ thiết bị điện dường như sẽ bị dừng hoạt động và tiếp theo tên lửa hành trình sẽ triển khai tấn công máy bay trên không , hiện các đơn vị đang phối hợp tìm kiếm hộp đen máy bay ” ((http://soha.vn/…/toan-canh-chien-dich-tim-kiem-may-bay-casa…)
Vậy đấy. 10 chiến sĩ ưu tú của QĐNDVN chết oan – Chỉ vì cấp chỉ huy không cung cấp cho họ tin tức cần thiết về tình hình địch! Cho họ đi vào vùng địch như vậy, khác nào đem con bỏ chợ. Khác nào đưa họ vào chỗ chết!
Đây không còn phải là sự thiếu sót hay lỗi lầm nữa – Mà nó đã trở thành sự phản bội – Một cách đâm sau lưng chiến sĩ.

Thi hài Thượng Tá phi công Trần Quang Khải được đưa về không phủ quốc kỳ!

Vì vậy, Những tướng tá chỉ huy vụ thảm sát này phải lập tức bị lột lon, đưa ra tòa án quân sự, nếu muốn lấy lại niềm tin của chiến sĩ các cấp trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam.
(1) Khi bài viết này được post (20.00pm ngày 18/6/2016) người ta vẫn chưa tìm được tông tích 9 quân nhân trên chiếc CASA 212 lâm nạn. “Theo tướng Tuấn, do máy bay CASA-212 không có dù nên khi máy bay bị vỡ lúc rơi xuống biển, 9 quân nhân này rất khó có khả năng sống sót”. Do đó bài viết này giả định 9 quân nhân trên chiếc CASA 212 lâm nạn này đã bị tử vong!

KHÔNG PHẬN VIỆT NAM ĐÃ BỊ KHÓA, LÀM GIÁN ĐOẠN KHÔNG LƯU?!!!


Hoàng Dũng(facebook)Sau khi sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất gặp sự cố tần số liên lạc vô tuyến bị khóa, nay đến phiên sân bay quốc tế Nội Bài
Xin xem stt. từ F/B Hoàng Dũng:
SÂN BAY NỘI BÀI SỰ CỐ, NHIỀU MÁY BAY BAY VÒNG VÒNG TRÊN TRỜI!
Đêm 18/6/2016, Sân bay Nội Bài gặp sự cố gì đó chưa được công bố, làm nhiều máy bay đã phải bay vòng vòng ngoài khu vực hạ cánh.
Hình ảnh từ flightradar24 cho thấy sân bay đã không sẵn sàng cho nhiều máy bay hạ cánh từ khoảng 22:30. Trước đó, chuyến bay VN834 của Sorry Airline từ SiemRiep hạ cánh sớm hơn dự định 14p. Tức là sự cố có thể bắt đầu từ sau 22:14p.
Chuyến bay VN174 từ DAD phải bay mòng mòng trên trời và trễ hơn 40p….
Chuyện gì xảy ra với Nội Bài? Chờ 😀
Nhà bác nào có anh em bạn bè tối nay hạ cánh Nội Bài từ sau 22:30 xin vui lòng kiểm tra giúp nhé!
Ghi nhận vào sau thời điểm gặp sự cố (khoảng 22:30) các chuyến bay đã phải thay đổi chiều cất – hạ cánh. Cho đến gần 0h ngày 19/6, chiều cất – hạ cánh mới vẫn đang áp dụng.
Cập nhật: Ghi nhận vào hồi 23:30 trở đi, các chuyến bay đến Nội Bài đã có thể hạ cánh mà không còn phải bay vòng vòng chờ nữa. Rất nhiều chuyến từ các sân bay trong Việt Nam bay tới Nội Bài phải cất cánh chậm so với lịch trình hàng giờ đồng hồ.
Chờ đọc báo Nhân Dân ra sáng mai ở các hiệu thuốc trên cả nước để tìm nguyên nhân.
0h ngày 19/6 bạn Đới Tuyết Mai xác nhận: “Mưa,đường băng bị kẹt do ngập nước. Đừng cái gì cũng làm loạn lên như vậy. Tôi ở nội bài hôm nay và mưa rất to từ lúc 5h chiều.”
còm của Hoàng Dũng: Đề nghị các cụ bình tĩnh nhé. Có thể lý do chỉ đơn thuần là nước mưa không theo chỉ đạo, không chịu chui xuống cống thoát nước nên đường băng không sẵn sàng cho việc cất và hạ cánh thôi. Nếu đúng ta rút kinh nghiệm sẽ chuyển sân bay Nội Bài lên đỉnh Phan Xi Păng vào năm sau

Advertisements

Đã đóng bình luận.

%d bloggers like this: