GẶP NHAU


Thanh Hai(facebook)Trưa nay, tranh thủ đến CA phường Phú Hữu Q9 để bổ sung hồ sơ đăng ký tạm trú của Hải.


Vừa chạy đến cổng phường em bảo vệ đã nhắc Hải
– Chị ơi mở khẩu trang che mặt và tháo kính đeo mắt ra đi chị!
Nhìn thằng bé Hải trả lời:
Người quen mà, để chị chạy vào trong rồi ra gặp em.
Cởi áo khoác, lột khẩu trang, nón bảo hiểm và mắt kính ra Hải đến cửa phòng bảo vệ gặp thằng bé.
Chào em, chị em mình lại gặp nhau. Chắc em không quên chị chứ?
Em đã cùng một số tên côn đồ canh cửa và phá nát nhà chị hôm trước (Từ 19/05 đến 25/05) nhớ không?
Thằng bé cười gượng

– Vì công việc em phải chịu thôi.
– Chị rất hiểu và thông cảm cho em. Chị đang tìm hiểu để biết là người của thế lực nào, tổ chức nào đã điều khiển buộc tụi em phải làm điều đó. Nói rồi Hải đi vào trong.
Khi bổ sung hồ sơ theo sự hướng dẫn của cô CA phường xong, Hải bảo với cô ấy là đã gặp được một trong những người trong nhóm hôm trước chặn cửa hăm dọa, phá hoại và lấy trộm tài sản của Hải, có một điều lạ người đó chính là người bảo vệ của phường Phú Hữu đang ngồi ngoài kia.
Cô CA cười cười và bảo Hải làm đơn để CA giải quyết. Hải trả lời thẳng:
– Tôi đã gởi đơn nhưng hình như CA ở đây không đủ thẩm quyền giải quyết. Dường như CA ở đây cũng làm theo sự sai khiến của thế lực nào đó? Tôi nghĩ có lẽ không cần CA giải quyết. Nếu nhà cầm quyền còn cấu kết với côn đồ hoặc giả dạng côn đồ phá nhà tôi nữa thì bắt buộc người dân chúng tôi phải dùng côn đồ thật xử côn đồ giả, dùng xã hội đen thật trị xã hội đen giả thôi!

P/S: Ông Trung Tá trưởng CA phường Phú Hữu có ý kiến gì không? Ông có thể giải thích vì sao người bảo vệ phường Phú Hữu của ông lại là một trong những người có mặt trong nhóm côn đồ đã chặn đường, hăm dọa và phá hoại nhà cửa của tôi mà ông đã trả lời là không biết?

Bình luận đã được đóng.

