Ngày 15.07.2016 tôi tiếp tục đi biểu tình và dán tờ rơi đòi buộc Formorsa rời khỏi Việt Nam


Sơn Văn Lê(facebook)Ngày 15.07.2016 tôi tiếp tục đi biểu tình và dán tờ rơi đòi buộc Formorsa rời khỏi Việt Nam. Tôi lại ký ức Hà Nội thân quen những năm đầu đấu tranh.

Chúng ta tiếp tục thể hiện tình yêu đất nước bằng những hành động thiết thực nhất để mỗi người dân Việt Nam thấy được hiện trạng đất nước chúng ta đang bị tàn phá nặng nề, cụ thể là công ty Formosa tại Vũng Áng đang tàn môi trường, hệ sinh thái biển và không gian sống của người dân Việt Nam.

Tôi đi từng con phố, tôi đứng từng hàng cây và dán lên đó những pano, tờ rơi đòi buộc công ty Formosa phải rời khỏi lãnh thổ Việt Nam vì họ đã gây ra tội ác cho dân tộc chúng ta.

Và tôi lại tiếp tục lên đường, hãy tiếp tục đi, đừng ngoảnh lại. Hãy xây dựng đất nước Việt Nam chúng ta thật tươi đẹp bền vững trên những cung đường của mỗi con dân đất Việt.

Bình luận đã bị đóng.

