Ai đã gây tai nạn cho con trai Tù Nhân Lương Tâm Hồ Thị Bích Khương???


Ngày 13-7-2016 Con trai tôi là Nguyễn Trung Đức đến nhà chị tôi tìm mẹ. Trong khi điện thoại hỏng và bị chống chế canh chừng trước cổng tôi bảo cháu Đức đem điện thoại đi chữa dùm. Chỉ sau hơn một tiếng đồng hồ thì bạn cùng xóm của cháu đến nhà chị tôi gọi tôi ” Bác Khương ơi bác lên viện nhanh chứ thằng Đức bị tai nạn ở trên viện nặng lắm”. Tôi vội vã nhờ bạn của cháu chở đi. Lên đến bệnh viện con tôi đang mổ. Bác sỹ vây quanh đẻ mổ cho con tôi, Con tôi đầu bị rách dài từ trán qua sau tai lòi hộp sọ trắng lốp phải khâu hai tầng. Khâu xong đầu Bác sỹ tiếp tục khâu tay con tôi cũng bị rách sâu, răng bị gãy. Tôi đứng nhìn mà thực sự chân tay bủn rủn.


– Tai nạn xẩy ra với con tôi là do hai thanh niên cố tình ép tạt con tôi ngã rồi bỏ chạy. Tình trạng của cháu Đức trước tai nạn như sau: —– Ngày 8-7-2016 khi lực lương an ninh đến trấn gứi tôi ở cổng nắng nên vào trong trường học ngòi dưới bóng râm ” ngủ gật” Tôi đã phóng xe ra ngoài đi chợi và chạy ra nhà 2 bà cháu rồi quay về nhà ngủ chúng không biết và tôi cũng tắt máy không vào mạng mấy ngày liền, nên an ninh không biết tôi ở đâu. Ngay sau khi tôi tại qua nhà bà nội ra về khoảng 5 phút thì công an cũng xộc vào nhà bà nội tìm kiếm tôi không thấy đã truy xét bà nội là tôi ở đâu. Những ngày sau thì công an luôn theo sát con tôi để dò hỏi tung tích của tôi. thậm chí còn lừa con tôi ra trụ sở làm việc.
-Cho đến ngày 13-7-2016 con tôi ra đường thì tai nạn xảy ra với con tôi. những lức nói chuyện vói người dân thì nhiều người nhận xết “Thằng Đức là con trai không phải con gái để bọn thanh niên trêu chọc mà tạt xe như vậy. Đây là một vụ tai nạn cố ý ”
Vậy ai là người gây ra tai nạn ???..
Hô Thị Bích Khương

Đã đóng bình luận.

