LUẬT SƯ BỊ CÁN BỘ TOÀ ÁN HÀ NỘI ĐE DOẠ HÀNH HUNG, BẢO VỆ TOÀ HN XÚC PHẠM


Tran Thu Nam(facebook)Trước mặt Phó Chánh văn phòng, bảo vệ Nguyễn Văn Hà tiếp tục lao vào thách thức tôi và vẫn cái câu “mày tuổi gì”. Tôi đề nghị P.Chánh VP này lập biên bản ghi lại phản án của tôi nhưng bị từ chối. Tôi đề nghị ghi âm, quay hình lại buổi làm việc thì vị cán bộ này từ chối và bỏ ra khỏi phòng làm việc.

Cán bộ TA

Tôi đề nghị gặp Chánh án hoặc P.Chánh án hoặc Chánh VP thì đều bị từ chối. Tôi đã điện thoại trực tiếp cho Chủ nhiệm Đoàn luật sư TP.HN, Đại biểu QH Nguyễn Văn Chiến phản ánh lại sự việc. LS Nguyễn Văn Chiến sau khi điện thoại cho Chánh án HN và Chánh VP đã đt nói với tôi rằng họ phản ánh ngược lại là tôi đến Toà gây rối. Tôi đã đt cho Ls Trần Đình Triển là Ban bảo vệ Ls của Đoàn đến trợ giúp nhưng rất tiếc LS Triển bận. Họ chửi bới, xúc phạm, đe doạ hành hung tôi ngay tại cổng toà nhưng đang cố lái sự việc theo hướng ngược lại tằng tôi đến Toà gây rối. Hiện nay, tôi đang ở Toà HN, hi vọng ai đó có trách nhiệm đứng ra gặp tôi để làm rõ sự việc.

TÔI BỊ CÁN BỘ TOÀ ÁN HN VÀ BẢO VỆ TOÀ ÁN HN CHỬI BỚI, ĐE DOẠ HÀNH HUNG


Sáng nay, tôi đến Toà án HN tham gia bảo vệ một vụ án dân sự. Đến cổng Toà HN tôi thấy 1 chỗ trống trên vỉa hè, xung quanh đã đỗ kín ô tô. Khi tôi đậu xe vào chỗ đó ngay lập tức bảo vệ Toà và 1 người mặc thường phục ra đe doạ, chửi bới tôi, họ nói đây là chỗ đậu xe của cán bộ Toà HN, tôi tuổi gì mà đậu xe ở chỗ này. Tại cái nơi nhân danh Nhà nước XHCN VN của thủ đô mà đe doạ đánh cả LS đến làm việc. Tôi yêu cầu gặp Chánh án thì cán bộ nói rằng làm đơn lên phường.

Bình luận đã bị đóng.

