SOS: Sáng nay ngay 8-8-2016 tôi và con trai đi bệnh viện Đa Khoa huyện Nam Đàn


Khẩn báo!
Sáng nay ngay 8-8-2016 tôi và con trai đi bệnh viện chữa bệnh theo giấy chuyển viện của Bệnh Viên Đa Khoa huyện Nam Đàn. An Ninh Nghệ an đã theo chúng tôi đến tại bệnh viện chấn tương chỉnh hình tỉnh Nghe an gây sự. Một An Ninh đã từng bắt tôi tại Tòa án tỉnh Nghệ An không cho tôi lấy bản án mà tòa án đã xử tôi trước đó. Bây giờ tên này đén bệnh viện yêu cầu tôi về đồn công an trong lúc tôi đang bệnh tật mà phải chờ con tôi nhập viện xong tôi mới sang khoa chữa bệnh của tôi được. Con tôi vào viện để xem lại vết thương tai nạn ngày 13-7-20016. và mổ lại vết thương một vụ khác nữa. Tôi mệt không đi được cùng con tôi phải nằm tại ghế chờ nhập viện của bệnh nhân, nhưng an ninh này đã yêu cầu tôi về đồn công an. Tôi trả lời không đi vì phải đưa con tôi đi mổ, và tôi cũng vào bệnh viện để khám bệnh nữa. An ninh này đã gọi thêm đồng bọn đến gây rối để cưỡng bước tôi.

Lúc đó tôi có gọi cho anh Vũ Quốc Ngữ người điều hành tổ chức XHDS tại Việt Nam (VICSON) nhờ anh Ngữ viết báo cáo khẩn cấp đến ủy ban nhân quyền Quốc Tế. Khi tôi gọi điện đến anh Ngữ thì an ninh này goi bảo vệ Bênh viện đến ngăn cản tôi và đuổi tôi ra ngoài bệnh viện, tôi nói với anh ta là không đủ tư cách để đuổi tôi ra ngoài, anh bảo vệ này mới đưa mác bảo vệ ra nói tư cách pháp luật đây. Tôi nói phát luật là gì ông có biết không. Nhà nước Việt Nam ban cho ông cái quyền được đuổi bệnh nhân ra khỏi bệnh viên phải không, đó là điều luật nào ông mở ra cho tôi xem đi?. Bảo vệ đòi thu điện thoại của tôi. Tôi bảo lập văn bản đi.và anh ta kêu giám đóc bệnh viện đến.
Chúng gây sự với tôi rất lâu tại bệnh viện sau đó, không hiểu sao Giám đốc bênh viện đến hỏi tôi, tôi nói lại sự việc và cho ông Giám đóc biết tôi đem con tôi đi mổ và và sau đó tôi cũng phải vào bệnh viện để chữa bệnh cho bản thân mình. Ông giám đóc bệnh viện nói nếu chi đến đây chữa bệnh thì chúng tôi sẽ giúp đỡ. Lúc nầy tôi báo ông giám đóc bệnh viện về hành vi vô lối của cán bộ bảo vệ yêu cầu xử lý. Luc này bảo vệ và an ninh mới tản ra. an ninh tản ra ngoài cổng viện canh tôi, họ nói khi con tôi nhập viện xong se bắt tôi. Hiện tại trong khi nhập viện con tôi quên chứng minh nhân dân cho nên tôi phải trở về nhà lấy chứng minh nhân dân một mình an ninh sẽ tìm cách hại tôi. Vậy thôi viết bản báo cáo khẩn cấp này gửi đến quý vị cộng đồng mạng lên tiếng giúp đỡ yêu cầu an ninh cộng sản tỉnh Nghệ An bảo toàn tính mạng cho tôi và con tôi trong khi chữa bệnh và trong tương lai.
Kính mong các cơ quan nhân quyền QT và truyền thông lên tiếng và can thiệp kịp thời với nhà cầm quyền CSVN để họ dừng tay hãm hại tôi. Tôi thành thật biết ơn.
Ngưởi tường trình
Hồ Thị Bích Khương

Người đúng chống nạnh đến gây sự đòi bắt tôi vào đồn công an tôi chụp mờ nhạt à do mệt tôi đang nằm chờ nhập việt không chụp được rõ. Người này là chính an ninh đã bắt tôi tại tòa án tỉnh Nghệ An ngày 31-3-2016 khi tôi đến Tòa Án tỉnh Nghệ An lấy bản án. Để bưng biết việc nhà cầm quyền cầm tù tôi trái pháp luật. Khiến cho tôi không có bản để khiếu kiện( ảnh y đang lập văn bảnđồn công an công an phường Nghi Phú, tỉnh Nghệ An khi bát tôi từ tào án về )

Ảnh người bảo vệ đòi lấy máy tính bảng điện thoại của tôi khi tôi đang goi điện cho anh Vũ Quóc Ngữ (Tôi Chụp sau đó)

Đã đóng bình luận.

