CA xã tấn công ứng cử viên do dân bầu chọn


Peter Trần Sáng(facebook)Tôi xin tường trình lại sự việc công an xã Công Thành, Yên Thành, Nghệ An đánh mẹ tôi như sau.

Tên công an xã đánh mẹ tôi ngay trong sân ủy ban xã. Hắn tên “Công Dao” .


Vào ngày 1/7/2016 hội đồng xã về xóm tôi để tổ chức bầu lại thôn trưởng. Mẹ tôi Trần Thị Hiền được người dân trong thôn tín nhiệm và tin tưởng nên dân đã bỏ phiếu và mẹ tôi đã thắng phiếu làm thôn trưởng, nhưng hội đồng xã đã tìm mọi cách ngăn cản không cho mẹ tôi làm thôn trưởng vì mẹ tôi luôn lên tiếng đòi hỏi sự minh bạch và công bằng.

Đã nhiều lần mẹ tôi xuống xã đòi hỏi sự minh bạch vì sao không cho mẹ tôi làm thôn trưởng trong lóc mùa gặt sắp tới và đừng, cống thoát nước đã hư hỏng hết nhưng đều ông chủ tích xã là Hồ Phi Hòe từ chối và tìm mọi cách lẩn tránh mẹ tôi.


Sáng hôm nay ngày 1/9 mẹ tôi cùng một số người xuống tiếp tục đòi hỏi sự minh bạch nhưng cũng bị từ chối, sau một hồi lâu tranh luận với ông Hòe và mẹ tôi có quay video thì ông Hòe phát hiện và gọi điện cho một tên xã đội tên Dao đến. Sau khi mẹ tôi ra khỏi phòng làm việc thì bị tên Dao lao vào đánh, đạp ngay bụng mẹ tôi bị gục ngay sân ủy ban xã và cùng một chị đi với mẹ cũng bị đánh.
Hiện giờ mẹ tôi đã về nhà sau khi kiểm tra sức khỏe.
Tôi kịch liệt lên án việc làm vô liêm sỉ của công an xã công thành. Và đây tôi cũng nói với các ông được biết. Tôi sẽ kiện tới cùng buộc thằng nào đánh mẹ tôi phải lên nhà tôi xin lỗi và buộc nó phải nghỉ việc.
Mong mọi người cùng lên tiếng giúp tôi và mẹ trong lúc này.
Ps: sắp tới ngày quốc khánh rồi nên chế độ cộng sản đang tìm cách uy hiếp dân, thể hiện sự hổ báo của ngành công an.

Bình luận đã được đóng.

