TÔI ĐÃ VƯỢT QUA NỖI SỢ HÃI MƠ HỒ DO CỘNG SẢN TẠO RA !


Giang Nguyen Đuc(facebook)Hơn mười năm tham gia lực lượng ” bảo vệ dân phố “, bản thân tôi cũng mong muốn, góp phần mang lại sự yên bình cho khu phố nơi lớn lên từ bé tẹo….mỗi cái cây, mái đình, hay vỉa hè cũng gợi nhớ lại cho tôi bao kỷ niệm thời còn trẻ và cần được gìn giữ !

Intenet đã mở toang cách cửa nhận thức , tiếp nhận thông tin từ xã hội mang đến cho mỗi bản thân con người! Biết đâu là sự thật, đâu là đúng sai, đâu là nhân cách , đâu là yêu thương , chia sẻ …


Tham gia nhóm #CLDO rồi nhóm #VMNTS như là mệnh lệnh, lòng trắc ẩn trong trái tim của bản thân , làm sao cho bà con ra HN khiếu kiện bớt đói, bớt khổ , làm sao cho bọn trẻ nghèo , tật nguyền , nhà nghèo cũng cảm thấy không tủi thân…
Với cái máy ảnh cũ kỹ và chiếc xe cà tàng…đi khắp hang cùng ngõ hẻm Đất Hà thành, chia từng cân gạo, củ khoai ,cái bạt , chăn mềm từ cộng đồng đóng góp đến đúng địa chỉ …
Rồi ngay tại nơi tham gia công tác địa phương, sẵn sàng vạch mặt kẻ nhân danh đội trưởng tên Hảo đã bớt xén tiền thưởng tết của tôi, rồi bọn chúng câu kết với nhau , bớt xén tiền may quần áo cho anh em bằng hàng gia công…tôi tự hào thời gian qua ít nhiều cũng góp phần bảo vệ sự thanh bình cho khu phố , tôi luôn nghĩ & sống cho đúng chức trách” BẢO VỆ KHU PHỐ- BẢO VỆ NHÂN DÂN” , không một lần giơ cao dùi cui chĩa vào nhân dân!
Điều đó đã làm cho chính quyền địa phương lo sợ bị vạch trần tội ác, những việc làm xấu xa của họ…và họ đã quyết định loại tôi với một quyết định mù mờ , khó hiểu ” theo đề nghị của trưởng công an phường “!?
( sẽ ra tiếp ” vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân” phần 2..
Cảm ơn bà con Facebook, bà con dân oan vẫn tin tưởng tôi đi tiếp con đường làm thiện nguyện !
Hà nội ngày 4/10/2016.
Nguyễn Đức Giang

Bình luận đã được đóng.

