TIN KHẨN: Công an thành phố Hải Phòng lạm dụng giấy triệu ập để khủng bố tinh thần của ( DÂN OAN )


Hôm nay vào hồi 16 h ngày 14/10/2016


Công an thành phố Hải Phòng đã mang giấy triệu tập đến nhà tôi là : Nguyễn Thị Hằng có facebook là nguyễn hằng dân oan Đồng Linh ,phường Đằng Giang ,Quận Ngô Quyền ,Hải Phòng ,nội dung giấy triệu tập ( liên quan đến con dấu giả do cô Oanh khai )
Đây là một trò bỉ ổi hèn hạ của an ninh đã thuê người vu khống,chụp mũ trắng trợn cho tôi ,vì chúng tôi là dân oan đang tố cáo nhà cầm quyền Hải Phòng phá nhà ,cướp đất 24 căn hộ trái pháp luật trong ba ngày trong đó có gia đình tôi ,chúng tôi đã gửi rất nhiều đơn và có biết bao văn bản chuyển tới thủ tướng chính phủ ,nhưng chưa được giải quyết
Kính thưa : bà con trong và ngoài nước ,những người yêu công lý sự thật ,từ trước tới nay tôi chỉ có thu nhập từ việc bán bánh cuốn buổi sáng để nuôi sống gia đình nay bỗng dưng có người vu khống ,chụp mũ cho tôi là làm con dấu giả ,và công an thành phố mang giấy triệu tập đến nhà tôi ,tôi cương quyết không nhận giấy và không ký vì thấy quá vô lý
Vậy tôi kính mong bà con ,anh chị em và các luật sư chân chính giúp đỡ và tư vấn cho tôi về pháp lý để tôi phải làm gì khi chính quyền mang những giấy triệu tập có nội dung bịa đặt ,xuyên tạc ,vu khống ,nhằm khủng bố tinh thần tôi

Đã đóng bình luận.

