NHÂN VẬT CỦA MÌNH


Quốc Ấn Mai(facebook)Đây là Trần Văn Thanh và vết chém (ảnh 1, 3 do luật sư Hoài Nam chụp). Thanh bị bảo vệ công ty Long Sơn chém thương tật vĩnh viễn 90%, mất trí nhớ, có nguy cơ bị câm. Thanh là nhân vật mình đeo đuổi 7 tháng nay.

Đây là Đặng Văn Hiến, người nổ súng chết 3 bảo vệ công ty Long Sơn. Mình tìm đến với Hiến vì mình không tin rằng một người lành như đất lại vô cớ giết người.

Cả Thanh và Hiến đều ở huyện Tuy Đức, tỉnh Đak Nông.

Ở Việt Nam, liệu chỉ có Thanh và Hiến?
Ở Việt Nam, liệu chỉ có huyện Tuy Đức, tỉnh Đak Nông?

Nếu bạn biết có những trường hợp như họ, xin hãy chỉ cho mình. Bạn có thể gọi số 0966662829, gửi mail quocanttx@gmail.com hay nhắn tin trực tiếp Facebook này. Xin cảm ơn!

Hãy chia sẻ để tránh những nạn nhân như Thanh, những thủ phạm như Hiến. Tránh những gia đình tan nát.

P/s: Với một số tờ báo, nhà báo mình nói thẳng luôn với các bạn là việc pm vào Facebook hay gọi cho mình xin ảnh không khó nhưng các bạn không làm. Mình còn muốn câu chuyện của Hiến được lan rộng nhưng mình cần được tôn trọng.

Mình phải đổi những lần lạnh run, những trận ho khan và mấy cơn sốt vì đi rừng để có ảnh và clip của Hiến và bà con trên đó. Nên các bạn muốn dùng ảnh của mình phải ghi rõ tên và trả nhuận bút.

Bình luận đã được đóng.

