Giặc sản hèn hạ và tồi tàn hơn bọn khủng bố IS !


NA Nguyen(facebook)Chưa đầy 10 ngày sau khi giặc sản cố ý gây thương tích, bổ rách đầu tôi, vết thương chưa bình phục hẳn thì chiều thứ 7 ngày 5/11/2016 giặc sản gồm 4 tên bịt mặt lại hành hung tôi tiếp khi tôi trên đường đi làm.

Thưa Bà Con, Cô Chú Bác, Anh Chị Em, tôi đưa tin này lên đây là để tố cáo tội ác của giặc sản, không có ý gì khác, xin các Cô Chú Bác, Anh Chị Em đã, luôn và vẫn thường tới thăm hỏi, động viên, cho tiền tôi đừng đến cho tiền nữa. Tôi vô cùng trân trọng và thật ngại khi những Người không dư giả về tiền bạc mà vẫn luôn bỏ công sức, tiền bạc thăm hỏi, động viên tôi trong cả những hoạn nạn của gia đình.


Tấm lòng thương mến của Bà Con tôi đã ghi nhận trân trọng trong lòng, trong tim và vậy là đã đủ, không dám phiền tới mọi Người nữa ạ.

Nhân đây cũng có vài lời nhắn nhủ tới lực lượng công an, an ninh mặc thường phục vẫn theo “lệnh” của “xếp” và “cấp trên” :

Đồng Bào Miền Trung ruột thịt đang rất khốn khổ và đang quằn quại dưới gót sắt Formosa và cả tương lai của Dân Tộc Việt đang đắm chìm trong sự đầu độc của Formosa cũng như của giặc tàu tàn ác trên mọi phương diện, trên mọi Người đang sống. Sự đầu độc này của giặc tàu không chừa một ai, kể cả gia đình, ông bà, cha mẹ, con cháu các bạn là an ninh, công an.
Chắc chắn gần như toàn bộ các bạn không đủ tiền để đưa gia đình thoát khỏi nạn ung thư, tiểu đường, gan, thận, quái thai, vô sinh và rất nhiều bệnh tật mà giặc tàu đang gây họa trên mỗi người Việt Nam. Trong thời gian tới, tôi cùng Đồng Bào ta sẽ xiết chặt tay nhau đi kiện để tống khứ bọn tổ mả tàu cộng đang trực tiếp đổ thuốc độc vào miệng tôi, các bạn, và người thân của các bạn.
Tội ác lần này các bạn gây ra cho tôi, tôi sẽ tha thứ một lần nữa. Nhưng con giun xéo nó mà nó còn quằn, đừng nói đến một con người đầy nghị lực như tôi.
Nếu các bạn thấy rằng cần thiết phải bảo vệ giặc tàu, giặc Formosa để chúng hãm hại Đồng Bào mình và diệt tôi, Người chống lại sự đầu độc của giặc, bảo vệ gia đình các bạn thì hãy tiếp tục hành hung tôi.
Nhưng nên nhớ rằng, trước khi đi thực thi “nhiệm vụ trên giao” là hành hung tôi. Hãy trăng trối kỹ với gia đình các bạn những lời cuối cùng bởi lần này nếu tôi bắt được kẻ hành hung, tôi sẽ chém nát các bạn chứ không để các bạn còn hình hài một vật không còn tính Người, chỉ biết nghe theo lệnh mà không biết phân biệt đâu là lẽ phải.

Thưa Đồng Bào, nếu một ngày tôi bị giặc sản giết hoặc hãm hại đến chết, chắc rằng cái chết đó sẽ không phải là uổng phí! Xin Đồng Bào hãy khắc trên bia mộ tôi dòng chữ “Nạn Nhân của Việt cộng” và chia sẻ rộng rãi để nung thêm lòng căm thù của con cháu chúng ta tiếp tục chiến đấu chống lại giặc sản hung tàn, bảo vệ Tổ Quốc!
Trân trọng Đồng Bào !

Bình luận đã được đóng.

