Ngày 11/11/2016.Dân oan các tỉnh phía nam biểu tình tại ngô thị nhậm -Hà Đông -Hà Nội


Bà con dân oan phải vượt đường xa gần 2.000 cây số để ra trung ương nộp đơn.Yêu cầu Thủ Tướng giải quyết trả nhà ,trả đất cho dân để ổn định cuộc sống !

Kính báo.
Hiện nay có một số trang blogger và Sài Gòn Báo đã đưa thông tin không chính xác về dân oan.
Có nội dung như sau
.”…nên nhớ là họ đã nhận đền bù rồi, chỉ vì bị trả giá quá rẻ mới đòi đền bù giá cao hơn)”

Chúng tôi khẳng định thêm 1 lần là chúng tôi chưa nhận tiền đền bù.

Chúng tôi đang trong quá trình đấu tranh yêu cầu chính phủ trả lại tư liệu sản xuất cho chúng tôi với mức là 60%, còn lại 40% chúng tôi hiến tặng cho các công trình phúc lợi, an sinh xã hội như trường học , y tế,…

thông qua bộ phim tư liệu sắp trình chiếu trên các đài truyền hình lớn ở Hải Ngoại sẽ chứng minh sự thật của chúng tôi.

Việc đưa thông tin không chính xác đã gây hiểu lầm trong dư luận, có thể khiến nhà cầm quyền Hà Nội nhân cơ hội này tiếp tục cướp bóc và trấn áp chúng tôi, do vậy đề nghị cá nhân, và Saigonbao đính chính lại thông tin như tôi đã trình bầy ở trên.

Trân trọng.

Trịnh Bá Phương(facebook)

 

Bình luận đã được đóng.

