Hôm 20.1.17 viên chức chính trị ĐSQ Mỹ đã gọi điện cho tôi và đặt một số câu hỏi.


Trịnh Bá Phương(facebook)Chúng tôi nhận được tin báo có một người nói tiếng Trung Quốc nằm trong số những người tổ chức bắt, ngăn chặn cuộc biểu tình sau buổi tưởng niệm ngày 19.1.17

vậy anh cho biết thông tin này có chính xác? anh có nghe được từ đâu?
tôi đã trả lời là tôi bị bắt khi đang trên đường đến nơi tổ chức buổi tường niệm. và sau đó tôi theo dõi các Fb không nghe được thông tin nào có người TQ ở đó.

mặc dù thông tin mà người trước đó cung cấp cho ĐSQ Mỹ có thể không chính xác, nhưng tôi nghĩ ĐSQ Mỹ hoàn toàn có cơ sở trong nghi vấn có người TQ thao túng, chỉ đạo an ninh VN đàn áp những người phản đối TQ xâm lược.

Suong Quynh
Suong Quynh Từ năm 2012 khi đi BT chống TC tại nhà hát TP, cô đã đứng gần một tên bịt mặt gọi điện thoại báo cáo tình hình cho sếp nó bằng tiếng Trung Quốc đó.
Like · Reply · 16 · 8 hrs · Edited

Trịnh Bá Phương
Trịnh Bá Phương dạ con cảm ơn cô, thông tin cô trực tiếp nghe là chính xác rồi ạ.
Like · Reply · 7 · 8 hrs · Edited

Quyet Doan Tam
Quyet Doan Tam Tình báo hoa nam, hán gian, việt gian không thể không có, hãy diệt hết chúng đi!
Like · Reply · 1 · 7 hrs

ThyNga Nguyen
ThyNga Nguyen thế thì kinh khủng quá, đáng lẽ việc này nên thông tin rộng rãi hơn nữa cho mọi người cùng biết .
Đã đóng bình luận.

