Tổng Hợp Tin Tức 08 Tháng 02, 2017


Luật Sư Đinh Thạch Bích

 Sáng nay chị Trần Thị Lụa gọi điện thông báo cho tôi biết là ghe chở 3 gia đình vượt biên đã vào hải phận nước Úc, đang tiến vào bờ. Số điện thoại chị Lụa gọi cho tôi là 01286766216, tôi có hỏi chị Lụa nếu gọi lại số này chị nhận được không ? chị Lụa trả lời số điện thoại này đã bị mã hóa, nếu gọi lại sẽ không nhận được, sau đó nói chuyện vài câu thì mất liên lạc. Theo An Đôn Võ(facebook)

Sáng nay chị Trần Thị Lụa gọi điện thông báo cho tôi biết là ghe chở 3 gia đình vượt biên đã vào hải phận nước Úc, đang tiến vào bờ. Số điện thoại chị Lụa gọi cho tôi là 01286766216, tôi có hỏi chị Lụa nếu gọi lại số này chị nhận được không ? chị Lụa trả lời số điện thoại này đã bị mã hóa, nếu gọi lại sẽ không nhận được, sau đó nói chuyện vài câu thì mất liên lạc. Theo An Đôn Võ(facebook)


BLTS: Gà Mắc Tóc VGCS Giở Trò Khỉ Ăn Tết

Đã đóng bình luận.

