NHÀ BÁO PHẠM THÀNH NHẬP KHO


Huỳnh Công Thuận(facebook)Tôi và Nhà văn, nhà báo Phạm Thành cùng sinh năm 1952.
Ông Phạm Thành sinh ra và lớn lên bên kia vĩ tuyến, được dạy dỗ trong hệ thống giáo dục XHCN và đã phục vụ trong chế độ XHCN.


Còn tôi sinh ra và lớn lên bên này vĩ tuyến, được dạy dỗ trong hệ thống giáo dục VNCH và cũng đã từng phục vụ trong chế độ VNCH.
Tôi được gặp ông Phạm Thành tại Sài Gòn nhân ngày thành lập Hội Nhà Báo Độc Lập Việt Nam và có nhận được quà tặng của ông là cuốn “CÒ HỒN XÃ NGHĨA” do ông viết ra với chử ký đề tặng của ông.

Theo nguồn tin từ gia đình cho biết Nhà văn, Nhà báo Độc Lập Phạm Thành đã bị bắt sáng ngày 21/5/2020, nghe nói đã nhập kho Hỏa Lò chưa biết vì lý do gì
(*) LƯU Ý: “vì lý do gì” chứ không phải “vì tội gì” như một số người phát biểu sai trái với Hiến pháp và Pháp luật. Căn cứ theo quy định tại Điều 31, Hiến pháp 2013:
1. Người bị buộc tội được coi là không có tội cho đến khi được chứng minh theo trình tự luật định và có bản án kết tội của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật.

Nói thêm về việc nhập kho, trong thời gian qua có nhiều người thuộc lớp trẻ không xếp hàng đăng ký mà cứ chen ngang giành nhập kho trước trong khi có nhiều người đã xếp hàng đăng ký ghi tên từ trước.
Vâng, nhà văn – nhà báo Phạm Thành là một trong những người đã xếp hàng đăng ký nhập kho từ trước, nay mới đến lượt.

1 Responses to NHÀ BÁO PHẠM THÀNH NHẬP KHO

  1. Lê Thái nói:

    Ông Phạm Thành là chim mồi của cộng sản.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.