Hồi Ký Trong Lòng Địch


http://exodusforvietnamhoiky.blogspot.com/2009/12/audio-hoi-ky-trong-long-ich-tran-trung.html

4 Responses to Hồi Ký Trong Lòng Địch

  1. Trần Thanh nói:

    Vô cùng cám ơn tác giả Trần Trung Quân và ban biên tập cuốn hồi ký “Trong lòng địch” đã mang đến cho bạn đọc một cuốn sách tuyệt vời mà qua đó giúp cho các thế hệ cha anh QLVNCH đi trước và các thế hệ tiếp bước theo sau hiểu biết sâu sắc hơn và tự hào hơn về cuộc đấu tranh chính nghĩa của chính thể VNCH trước sự xâm lược tàn bạo của Ngụy quyền Việt gian cộng sản.
    Cuốn sách đã góp phần sáng tỏ tính chính nghĩa của QLVNCH và tố cáo hùng hồn tội ác tày trời của thằng Việt gian HCM và Ngụy quyền Việt gian cộng sản của hắn đối với nhân dân, đối với dân tộc.
    Chính nghĩa VNCH rồi sữ thắng phi nghĩa phi nhân Việt gian Cộng sản!
    Mong rằng mỗi người chúng ta, trong hay ngoài nước, hãy ý thức được trách nhiệm của mình đối với dân tộc mà chung tay góp sức lật đổ Ngụy quyền CS tuy theo sức của mình.

    • Người Việt yêu nước nói:

      Rất nhiều âm mưu tày trời của chế độ bị lật tẩy ở đây! Đọc để mà thấy : Ối trời ơi CNXH tươi đẹp của chúng ta là thế ư?

  2. Những bí mật về tội ác tày trời của CS VN nói:

    Man kịch hoà thượng Thích Quảng Đúc tự thiêu do chính bọn Nguỵ quyền Việt gian dàn dựng và thực hiện. Chính thằng nhà báo Trần Bạch Đằng (La Văn Liếm) và tay chân thực hiện.

    Âm mưu đốt các khu nhà ở cũa người nghèo ở SG, biến SG thành biển lửa cũng là của bọn Việt gian CS rồi đổ tội cho chính quyền Cộng hoà làm . Cũng may chúng đã bị quân lực VNCH phát hiện kịp thời. Chỉ có một khu bị đốt mà thôi. Có những gia đình cả 20 năm sau vân chưa cất lại được ngôi nhà cũ. Đúng là thằng Hồ Chí Minh và bọn Việt gian CS không thu đoạn tàn bạo nào mà bọn chúng không làm.

  3. Cám ơn tác giả Trần Trung Quân.
    Mặc dù không được chứng kiến sự kiện Hoà Thượng Thích Quảng Đức bị chích thuốc mê như thế nào, nhưng với hình ảnh ngài bị bọn đạo tặc chế xăng châm lửa thiêu sống trước hàng trăm người và với ống kính của PV ngoại quốc, thì tôi có thể hình dung ra được…

    Đây chỉ là một kịch bản của Thích Trí Quang và csvn…giết người để vấy máu lên chính quyền Ngô Đình Diệm với ý đồ kích động lật đổ chính quyền Sàigòn thời đó!

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.